Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Tìm hiểu về những thông tin cơ bản về dây cáp điện thoại 2 đôi ngoài trời

Với sự phát triển kỹ thuật hiện đại cùng công nghệ thông tin như hiện nay, dây cáp thoại có vai trò to lớn cho việc kết nối và truyền tín hiệu mạng điện thoại trong và ngoài nước. Dây cáp điện thoại với phương thức truyền dẫn mới nên chúng ta có thể kết nối giữa điện thoại cố định có dây, điện thoại không dây dễ dàng mà chất lượng thì không chê vào đâu được.
Dây cáp điện thoại đa dạng nhiều chủng loại, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà lựa chọn loại cáp điện thoại phù hợp cho việc truyền tải dữ liệu thông tin. Cáp Viễn Thông Hà Nội cung cấp cho quý khách một số thông tin về dây cáp điện thoại 2 đôi ngoài trời để quý khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất.

Những thông tin cơ bản về dây cáp điện thoại 2 đôi ngoài trời

Dây cáp điện thoại 2 đôi ngoài trời còn gọi là dây thuê bao điện thoại 2 đôi ngoài trời được sản xuất nhắm đảm bảo truyền tín hiệu tốt ngoài trời. Các chất liệu tạo nên sản phẩm này phải đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, bền chắc và chống cháy, lõi được làm bằng đồng nguyên chất, vỏ và lớp cách điện bằng các vật liệu có khả năng chịu cháy cao như HDPE và PVC.
Loại dây cáp thoại này được sử dụng ngoài trời, hoạt động ở môi trường có độ ẩm. Những địa điểm có thời tiết bất lợi, là lựa chọn hàng đầu của những nhà thầu thi công công trình ngoài trời với chi phí ít.

Cấu tạo cáp điện thoại 2 đôi ngoài trời

  • Dây dẫn: làm bằng đồng đỏ, ủ mềm theo tiêu chuẩn ASTM B3, độ tinh khiết lên đến 99,97%. Dây dẫn có thể là dây đơn đường kính 0,5mm; 0,65mm. Hoặc là dây mềm bện nhiều sợi: 7×0.19mm; 9×0.19mm; 11×0.19mm; 13×0.19mm; 18×0.19mm.
  • Bọc cách điện: Dây dẫn được bọc cách điện bằng 1 lớp nhựa HDPE đặc. Hoặc 2 lớp nhựa PE xốp và đặc (Foam – Skin) và được mã hóa theo màu.
  • Vỏ bảo vệ: Lõi thuê bao và dây treo được bọc 1 lớp vỏ bảo vệ bằng nhựa PVC compound màu đen. Có khả năng chống lão hóa cao.
  • Dây tự treo: Dây treo có thể là 1 sợi dây thép đơn mạ kẽ 1,2mm. Hoặc là dây thép bện nhiều sợi mạ kẽm 0,4mmx7 sợi.
  • Thông số in trên dây: Trên vỏ dây, dọc theo chiều dài có in các thông tin theo từng mét một như sau:
  • Đơn vị sản xuất, ngày tháng sản xuất,Chủng loại dây, dung lượng, kích thước dây dẫn, chiều dài của dây.
  • Quy cách đóng gói: Dây được thu từng cuộn chiều dài 200m. Mỗi cuộn dây thuê bao được bọc bằng túi nhựa nilon trong, có in tên nhà sản xuất. Trong mỗi cuộn dây có kèm theo các thông tin về số hiệu cuộn dây.
Để xem Tiêu chí đánh giá cáp điện thoại 2 đôi ngoài trời chất lượng quý khách có thể tham khảo tại thông tin cơ bản về dây cáp điện thoại 2 đôi ngoài trời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét