Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Dây mạng chính hãng và loại kém chất lượng sẽ nhận biết như nào?

Trên thị trường cáp mạng hiện giờ có rất nhiều các loại mặt hàng giả hàng nhái kém chất lượng, khiến cho người tiêu dùng không phân được đâu là thật đâu là giả. Cáp Viễn Thông Hà Nội đã thấy được có rất nhiều khách hàng phàn nàn về việc mua nhầm cáp mạng kém chất lượng, vậy hãy để chúng tôi chỉ cho game thủ cách nhận biết hàng chính hãng với hàng giả hàng kém chất lượng nhé.



1. Chất lượng dây cáp mạng chính hãng

vững chắc rằng sự khác nhau đầu tiên giữa cáp mạng chính hãng và hàng nhái, hàng kém chất lượng chính là nằm ở chất lượng sản phẩm. Dây cáp mạng chính hãng được tạo nên từ những sợi đồng nguyên chất giúp cho quá trình truyền chuyên chở dữ liệu mạng lẫn vận tốc nhanh hơn, định hình hơn. Phần bên ngoài của cáp mạng được bọc một lớp nhựa PVC bền đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, không pha tạp, có khả năng chống cháy cao, không bị xỉn màu hoặc biến dạng trong quá trình sử dụng.


ngược lại với cáp mạng hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng kém chất lượng được làm bằng nhựa tổng hợp, đó là vật liệu rẻ tiền, kém chất lượng, độc hại, không đảm bảo những tiêu chuẩn ngặt nghèo của chất lượng cống phẩm.

Ví dụ: Cáp mạng Cat6e được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, có lớp vở bằng PVC sạch, có kỹ năng kháng cháy, cho phép truyền dẫn tín hiệu tốc độ đường mạng 10/100 Mbps.

2. Sự khác biệt ở quy cách đóng gói vật phẩm

Cáp mạng chính hãng được đóng gói trong áo quan vuông vắn, vững chắc, có vừa đủ thông tin về số lượng và khối lượng in toàn diện như trên bao phân bì thì hàng nhái được bọc do vỏ hòm cát tông ọp ẹp, sờ bằng tay thấy sợi dây mềm, yếu, không có trọn vẹn thông tin trên bao phân bì.

Ví dụ: thùng dây cáp mạng Cat5e thường có chiều dài đạt 305m Dường như hậu sự cáp giả có chiều dài ngắn hơn hay kích tấc lõi hàng thật là 0.5mm thì hàng giả có kích thước nhỏ hơn tiêu chuẩn chính hãng.


Các loại cáp mạng chính hãng thường dùng những chất liệu cao cấp như tiến thưởng, bạc mạ các chân đấu nối để nâng cao chất lượng truyền dẫn cho đường truyền còn trái lại, hàng giả, hàng kém chất lượng thường không hoặc chỉ mạ đồng chung. Hàng thật cho phép đấu nối và tái đấu nối theo tiêu chuẩn cho phép, còn hàng giả phần nhiều bị hư hại khi đấu nối, tái đấu nối.

tấn công trúng vào tâm lý của người tiêu phí là say mê rẻ mà họ không biết rằng hãng chính hãng được bán theo giá bình thường và theo từng cấp đại lý riêng nên cáp mạng hàng giả, hàng nhái vẫn ngang nhiên hoành hành trên thị trường. Điều này không chỉ tạo gian truân cho khách hàng khi mua hàng nhưng còn làm liên quan tới thương hiệu của tổ chức. Cáp mạng chính hãng AMP có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, chất lượng CO, CQ của hãng AMP. Chất lượng đạt chuẩn tiêu chuẩn như thông báo trên sản phẩm.

3. Nên mua cáp mạng chính hãng ở đâu?

Việc phân biết cáp mạng chính hãng rất khó khi chỉ nhìn bằng mắt thường, vậy tại sao Các bạn không thử tới với Cáp Viễn Thông Hà Nội để có được những dây cáp mạng chính hãng tốt nhất bây chừ tại khu vực Hà Nội. Cam kết với Các bạn rằng sẽ không có những sợi cáp mạng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. Hãy liên tưởng với chúng tôi qua số hotline: 024.38.68.28.28 hoặc có thể truy hỏi cập trực tiếp vào website: capvienthong.vn để được tham mưu thêm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét