Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Cấu tạo và đặc tính kỹ thuật của dây cáp điều khiển Alantek

Cáp điều khiển Alantek mang đến thị trường sự đa dạng và phong phú, với các nguyên mẫu cáp điều khiển khác nhau. Hãy cùng cáp viễn thông Hà Nội tìm hiểu về cấu tạo và đặc tính kỹ thuật của dây cáp điều khiển Alantek trong bài viết này nhé!

Cấu tạo của dây cáp điều khiển Alantek

Dây cáp điều khiển Alantek sở hữu một cấu tạo đặc biệt tạo nên điểm khác biệt lớn với các sản phẩm dây cáp điều khiển khác trên thị trường. 
Dây cáp điều khiển Alantek có cấu tạo 4 lớp, mỗi lớp mang đến những tác dụng khác nhau. Tổng hòa lại giúp bảo vệ dây cáp tốt hơn, chất lượng hơn. 
Ngoài cùng là lớp vỏ PVC :
Lớp vỏ này làm bằng nhựa PVC cao cấp có tín bền và dẻo dai giúp bảo vệ các lớp cáp bên trong. Lớp vỏ này cũng có khả năng chống cháy, chống mối mọt và chống chịu thời tiết. Trên lớp vỏ có in thông tin chi tiết về sản phẩm và số mét để tiện cho việc cắt ghép, lắp đặt thi công. 
Thứ 2 là lớp dây thép gia cường chịu tải: 
Dây thép này có tác dụng gia tăng khả năng chịu tải của cáp khi kéo dây ở khoảng cách xa. Bảo vệ sợi cáp khi thi công, co kéo tránh bị đứt gãy. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và chất lượng dây cáp thì người dùng cũng nên lắp đặt trong khoảng cách cho phép của nhà sản xuất.
Thứ 3 là lớp vỏ bọc chống nhiễu: 
Lớp vỏ bọc chống nhiễu là sự cải tiến vượt trội có trong sản phẩm cáp điều khiển Alantek chống nhiễu. Với lớp vỏ bọc chống nhiễu này cho phép đường truyền tín hiệu ổn định ngay cả khi ở khu vực có nhiều sóng từ và bức xạ cao. Lớp vỏ bọc chống nhiễu cũng giúp giảm sự tiêu hao tín hiệu qua đường truyền dài giúp máy móc hoạt động ổn định không gây ra độ trễ.
Trong cùng là lõi tín hiệu:
Đây là lớp trong cùng và lớp quan trọng nhất của sợi cáp. Được bảo vệ bởi 3 lớp là lớp vỏ, lớp dây thép và lớp chống nhiễu. Lõi tín hiệu được cấu tạo bằng chất liệu lõi đồng hoặc lõi bạc tùy thuộc vào từng model. Theo đó số lõi và tiết diện lõi bên trong cũng khác nhau. Lõi truyền dẫn tín hiệu được bện nén Segments hoặc bện nén tròn phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế IEC 60228. Nhằm mang đến dây cáp điều khiển chất lượng cho đường truyền ổn định, tiết kiệm năng lượng tiêu hao. Hỗ trợ các nhà máy xí nghiệp sản xuất có hiệu quả. 
=> Một số mẫu cáp điều khiển Alantek chính hãng bán chạy: Alantek 18AWG 2 đôi chống nhiễuAlantek 18AWG 1 đôi chống nhiễuAlantek 20AWG 1 đôi chống nhiễu, ...

Đặc tính kỹ thuật của dây cáp điều khiển Alantek

Nhờ có cấu tạo đặc biệt, sở hữu chất liệu cấu tạo nên dây cáp chất lượng cùng quy trình sản xuất khắt khe trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm dây cáp điểu khiển Alantek cũng mang đến những đặc tính kỹ thuật tốt. Cụ thể: 
- Đặc tính cách điện giúp an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng
- Đặc tính ít tiêu hao điện giảm thiểu tối đa lượng điện tiêu thụ 
- Đặc tính bảo vệ chống nhiễu cho cáp với lớp băng đồng hoặc băng thép cho đường truyền tín hiệu ổn định ngay cả trong khu vực nhiều sóng điện từ và bức xạ cao.
- Bảo vệ đặc tính cơ học cho cáp với lớp băng thép.
- Bảo vệ cáp trong điều kiện lửa như chống bén, chống cháy, chậm cháy hoặc khi cháy không sinh ra khói và khí độc góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. 
- Bảo vệ cáp khỏi sự tấn công của mọt, chuột, gián và các côn trùng khác.
- Trở kháng 10 MΩ-km (min) @ 20 ° C DC 500V (EIA-364-21)
- Độ chịu điện áp cao AC 500V / 1 phút 
- Nhiệt độ hoạt động: -20° C – 80 ° C
- Các tiêu chuẩn được áp dụng: TCVN 6610, TCVN 5935-1995 hoặc IEC 60502 hay IEC 62067 ( 150KV). IEC 60502 hoặc  BS 5467 áp dụng cho cáp điều khiển có điện áp 600/1000 V.
=> Bạn có biết trên thị trường dây cáp điều khiển hiện nay thương hiệu cáp Alantek đang rất được nhiều các chủ đầu tư công trình lớn nhỏ quan tâm vậy Tại sao cáp điều khiển Alantek lại được ưa chuộng đến vậy? hãy cùng Cáp viễn thông Hà Nội tìm hiểu ngay nhé.

Địa chỉ mua cáp điều khiển Alantek chính hãng giá rẻ

Để tìm mua cáp điều khiển Alantek chính hãng, giá tốt khách hàng có thể liên hệ với Cáp viễn thông Hà Nội. Là địa chỉ cung cáp các loại cáp điều khiển uy tín trên thị trường. Cam kết cung cấp cáp điều khiển Alantek giá rẻ chính hãng chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn CO,CQ. 
Cáp viễn thông Hà Nội có hệ thống bãi kho đủ lớn để cung cấp cáp điều khiển Alantek khối lượng lớn để phục vụ cho các công trình xây dựng trên toàn quốc. Ngoài ra, còn có đang dạng các sản phẩm dây cáp điều khiểndây cáp mạngdây điện,...đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác. Sẽ đáp ứng được đa dạng về nhu cầu từ chất lượng, số lượng đến giá thành. 
Hơn nữa, đến với Capvienthong.vn ngoài chính sách ưu đãi về giá quý khách còn được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển tới tận chân công trình. 
Mọi thắc mắc cần tư vấn, giải đáp hoặc yêu cầu báo giá quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0904.608.606 hoặc để lại thông tin tại https://capvienthong.vn/lien-he chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét