Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Cáp điện - Thiết bị quan trọng trong ngành công nghiệp

Cáp điện là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi hệ thống điện. Những ứng dụng của thiết bị này trong thực tiễn có thể nói là nhiều vô kể, nhưng quan trong nhất vẫn là nhiệm vụ truyền dẫn điện trong hệ thống. Hôm nay Cáp Viễn Thông sẽ cùng các bạn nghiên cứu rõ hơn về vai trò, cấu tạo, và ứng dụng của dây cáp điện nhé!

Tầm quan trọng của dây cáp điện trong đời sống hiện nay

Dây cáp điện Trần Phú

Dây cáp điện là thiết bị bao gồm dây dẫn và cáp. Đây là dây dẫn phục vụ cho ngành công nghiệp và chiếu sáng hiện đại, góp phần thúc đẩy sự phát triển các ngành kinh tế xã hội, cải thiện cuộc sống của con người ngày một tốt hơn. 

Cáp điện Sino

Là loại dây dẫn được đặt ngầm dưới lòng đất trong các khu đô thị lớn, nhà máy, xí nghiệp để đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ.

Công dụng của dây cáp điện


Công dụng quan trọng nhất của thiết bị này đó là truyền tải điện năng hoặc tín hiệu điều khiển đến các thiết bị điện công nghiệp hay là điện dân dụng.

Dây Cáp điện Cadivi

Trong hệ thống điện thì dây cáp dẫn điện có vai trò là nối các điện cực ắc quy lại với nhau. Trong khai thác thì có sử dụng trong khai thác hầm mỏ, cầu cảng, công trường xây dựng. 

Trong công nghiệp dùng cho máy hàn que nối các kết cấu thép. Trong hoạt động thương mại dùng trong các cầu cảng, tàu thuyền,...

Cấu tạo và Tầm quan trọng của dây điện và cáp dẫn điện


Hãy liên hệ ngay cho Cáp Viễn Thông chúng tôi để nhận được bảng báo giá vô cùng hấp dẫn chỉ có tại CVT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét