Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Cáp điều khiển là gì, phân loại cáp điều khiển

Cáp điều khiển hiện nay là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm có tên tiếng anh được gọi là Control cables là một loại cáp tín hiệu điều khiển chuyên biệt được dùng để truyền tải tín hiệu điều khiển các chức năng trong hệ thống thiết bị máy móc đến các thiết bị chuyển đổi điều khiển từ xa mà không thể dùng đến sóng điện từ.


cáp điều khiển

>>> Xem chi tiết Cấu tạo của sản phẩmhttps://capvienthong.vn/cap-dieu-khien-la-gi-phan-loai-cap-dieu-khien.html


cáp điều khiển chính hãng

Phân loại cáp điều khiển

Cáp điều khiển có lưới hay còn gọi là cáp chống nhiễu: điểm khác biệt của loại cáp này chính là việc xuất hiện cửa lớp chống nhiễu giúp khả năng truyền tải tín hiệu tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên với mỗi thương hiệu sản xuất khác nhau thì lớp chống nhiễu này cũng có những sự khác nhau nhất định, chúng có thể được thiết kế có lớp bọc bạc và dây băng thép hay đơn giản chỉ là lớp bọc bạc và lớp lưới đồng. Dù được làm từ chất liệu gì thì chúng vẫn đảm bảo đúng vai trò chống nhiễu của mình.
Cáp điều khiển có lưới
Cáp điều khiển không có lưới hay còn gọi là cáp không chống nhiễu: đúng như tên gọi, nó là dòng cáp điều khiển không có lớp lưới chống nhiễu. Khi dùng trong điều kiện nhiều sóng hỗn tạp có thể ảnh hưởng đến đường truyền, nên thích hợp dùng trong môi trường ổn định, không có bức xạ.
Cáp Viễn Thông Hà Nội chuyên phân phối các dòng cáp điều khiển, cáp điều khiển có lưới, cáp điều khiển không lưới chính hãng, chất lượng cao giá rẻ trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét