Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Các dòng dây cáp điện thoại đang được bán chạy nhất 2020

Cáp điện thoại không còn lạ lẫm gì đối với mỗi chúng ta, là loại cáp thiết yếu trong cuộc sống của con người nhằm kết nối mọi người lại với nhau. Vậy lựa chọn dòng cáp thoại nào tốt nhất, Cáp Viễn Thông Hà Nội xin giới thiếu cho Các bạn một số dòng cáp máy tính bảng chung nhất bây chừ của chúng tôi giúp Các bạn có được sự chọn lựa dễ dàng nhất.



1. Cáp laptop luồn cống 20 đôi có dầu 20x2x0,5 (PMC - Z43 - Sacom...)

Cáp máy tính bảng nhiều đôi PMC - Z43 - Sacome lõi 0,5mm2 được phát triển bảo đảm truyền tín hiệu tốt, bền chắc và chống cháy, lõi được làm bằng đồng nguyên chất, vỏ và lớp cách điện bằng các vật liệu có kĩ năng chịu cháy cao như HDPE và PVC, Cáp laptop nhiều đôi được tạo ra theo chiều dài yêu cầu của khách hàng.

Cấu trúc của dây cáp laptop này là có dây dẫn bằng đồng đặc được ủ mềm với đường kính 4.10, 0.50, 0.65mm. Trong khi cáp máy tính bảng nhiều đôi này có dây dẫn cách điện bang điện môi tổ hợp 2 lớp hoặc HDPE được mã hoá theo màu thích hợp với tiêu chuẩn quốc tế bình thường trong sản xuất cáp thông tin.

Bên ngoài lõi của cáp thoại nhiều đôi được bọc bằng nhôm nhằm giảm thiểu tối đa khả năng câm nhập điện từ trường ở bên ngoài và vỏ cáp được làm từ nguyên liệu Polymer hoặc PVC bắt lửa chậm rãi. Mã số của loại cáp thoại, kích cỡ cáp, tên nhà phát triển, tháng ngày tạo ra và độ dài được in dọc theo chiều dài trên vỏ cáp với khoảng cách là 1m.

2. Cáp điện thoại Sino bọc PVC 2 đôi 4 lõi 0,5 (200m/cuộn)

Cáp máy tính bảng Sino bọc PVC 2 đôi 4 lõi đường kính lõi 0, 5mm thuộc hệ thống cáp máy tính bảng 2 đôi, được Sino sản xuất bảo đảm truyền tín hiệu tốt, bền chắc và chống cháy, lõi được làm bằng đồng thuần chất, vỏ và lớp cách điện bằng các nguyên liệu có kỹ năng chịu cháy cao như HDPE và PVC, Cáp laptop Sino bọc PVC được đóng gói thành cuộn 200m.

Cáp máy tính bảng 2 đôi này có lõi cáp từ 30 đôi trở lên được tạo thành bởi các nhóm nhỏ, có các màu dây bó nhóm không giống nhau để phân biệt. Các bó nhóm nhỏ bện chặt thành bó cáp thoại được bọc bên ngoài một lớp băng bền nhiệt, cách điện tốt bằng nguyên liệu trên cơ sở Pplyester

3. Cáp điện thoại luồn cống 100 đôi có dầu 100x2x0,5 (PMC - Z43 - Sacom...)

Cáp máy tính bảng luồn cống 100 đôi có dầu PMC - Z43 - Sacome lõi 0,5mm2 được phát hành bảo đảm truyền tín hiệu tốt, bền chắc và chống cháy, lõi được làm bằng đồng thuần chất, vỏ và lớp cách điện bằng các nguyên liệu có kỹ năng chịu cháy cao như HDPE và PVC, Cáp laptop nhiều đôi được phát hành theo chiều dài đòi hỏi của khách hàng.

Cáp máy tính bảng luồn cống này có cấu trúc bằng dây dẫn đồng đặc được ủ mềm có đường kính 0.40, 0.50, 0.65 milimet. Các dây của cáp thoại này bọc cách điện được xoắn thành từng đôi theo một quy luật màu nhất định với các bước xoắn khác biệt nhằm hạn chế tối đa xuyên âm.

Trên là một số dòng cáp điện thoại mà hiện thời đang được bán chạy nhất tại Cáp Viễn Thông Hà Nội. Vẫn còn rất nhiều các dòng cáp thoại khác không chỉ riêng 3 dòng item trên, giả dụ người chơi muốn xem thêm hãy truy hỏi cập vào Cáp Viễn Thông Hà Nội để mày mò thêm, hoặc là đặt hàng cũng như nhờ tư vấn bằng cách liên tưởng tới hotline: 024.3868.2828.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét