Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Dây cáp mạng có những lợi ích gì mà được nhiều người lựa chọn

Với sự phát triển thần tốc của công nghệ thông báo cũng như internet giúp đời sống của loài người ngày một được nâng cao và văn minh hơn, các thiết bị máy móc bởi vậy cũng dần tiền tiến hơn, các kết nối từ các vũ trang mưu trí mang lại rất nhiều các lợi ích cũng như thuận lợi cho các đơn vị cá nhân không chỉ trong nước nhưng còn trên cả trái đất. Chúng ta chẳng thể không kể đến dây cáp mạng, đây cũng là một trong những nhân tố mấu chốt trong thời đại công nghệ. bữa nay hãy cùng cáp viễn thông tìm hiểu cụ thể hơn về dây cáp mạng cũng như ích lợi và ứng dụng của chúng nhé.


1. khái niệm dây cáp mạng

Cáp mạng là phẩn cứng mạng, chúng có vai trò két nối các trang bị mạng đến các vũ trang khác một cách dễ dang, kết nối với nhiều máy tính hay từ máy tính kết nối với các loại máy khác như máy in, máy quét,…. Còn dây cáp mạng là dạng dây dẫn hình dáng xoắn ốc được phát triển từ hợp kim hoặc kim loại (phần phệ là cáp quang đãng và cáp đồng), chúng được bao bọc bên ngoài bởi lớp vỏ bọc cách điện cực tốt.


2. ích lợi của dây cáp mạng

Dây cáp mạng với tài năng truyền dẫn các tín hiệu để kết nối với nhiều các máy tính một cách đơn giản nên chúng được dùng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghệ thông báo. Với những phần mềm mưu trí và tối ưu chúng không chỉ kết nối mạng với máy tính mà còn có thể kết nối mạng được với máy tính bảng, với đường truyền có độ bình ổn cao nên các trang bị kết nối truy hỏi cập mạng cực nhanh và đều.

3. Phân loại dây cáp mạng

Với 3 loại dây cáp mạng thông thường như cáp đồng trục, cáp quang đãng và cáp xoắn đôi. Cũng tùy vào những lớp vật lý, cấu kết cấu trúc và kích tấc để tuyển lựa loại dây cáp phù hợp nhất. Trên thị trường bây giờ 2 loại được biết tới và sử dụng nhiều nhất đó chính là CAT 5E và cáp mạng CAT 6.


Ở dây cáp mạng CAT 5E thì được cấu tạo vì 4 cặp cáp với tài năng truyền dữ liệu, những sợi cáp chúng xoắn lại với nhau ở từng cặp màu một, chúng đều đã được pháp luật. Gồm cáp mạng UTP loại không có lớp chống nhiễu và cáp mạng FPT loại có lớp chống nhiễu. Cáp mạng này có cấu trúc băng thông lên đến 100Mhz, còn được hỗ trợ bowriuwnsg dụng Gigabit Ethernet, với lượng truyền vận chuyển đạt tới 1Gb/s, phục vụ rất tốt ở những hệ thống như Bootrom, Camera và Ethernet.


Còn đối với dây cáp mạng CAT 6 thì được kiến tạo với 4 cặp dây xoắn ấp ôm chặt vào nhau, lõi xây đắp chữ thập giúp phân tách hoàn toàn 4 cặp, khả năng chống nhiều tốt hơn rất nhiều, cùng với đó là khoảng cách truyền dữ liệu sẽ xa hơn. vì được xây đắp với cấu truc khá là khác lạ nên dây cáp mạng CAT 6 sở hữu băng thông lên đến 250Mhz, ứng dụng cung cấp 10 Gigabit Ethernet, cùng vận tốc truyền dữ liệu đạt ngưỡng 10Bb/s, vượt trội hơn hẳn so với dây cáp mạng CAT 5E.

Cáp viễn thông cam kết với Cả nhà rằng sẽ không có những sợi cáp mạng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái, 100% cáp mạng, dây cáp mạng chính hãng. Hãy liên quan với chúng tôi qua số hotline: 024.38.68.28.28 hoặc có thể truy vấn cập trực tiếp vào website: https://capvienthong.vn/ để được hỗ trợ tham mưu cũng như chiếm được mức giá tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét