Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Cáp điện thoại treo là gì? Tìm hiểu cáp điện thoại treo

Cáp điện thoại treo là dòng cáp điện thoại, trong cuộc sống của chúng ta không thể thiếu được cáp điện thoại, và việc sử dụng cáp điện thoại treo là dòng cáp tiện dụng cho gia đình hơn. Cáp Viễn Thông Việt Nam xin cung cấp cho các bạn thông tin về cáp điện thoại treo, giúp bạn có thể hiểu được cáp điện thoại treo là gì nhé.
1. Cáp điện thoại treo là gì?

Cáp điện thoại treo là dòng cáp thoại có vật tư rất thông dụng trong các công trình viễn thông – xây dựng. Nó đóng vai trò rất quan trọng trong các dự án thi công mạng. Cáp điện thoại treo ngoài trời có độ bền cao, có dầu chống ẩm, lõi đồng nguyên chất, bọc nhôm chống cháy và chống chọi tốt với các điều kiện thời tiết.
2. Chức năng của cáp điện thoại treo

Cáp điện thoại treo loại này được xem là 1 loại cáp thoại với chức năng chính của nó là truyền tín hiệu. Loại tín hiệu được truyền trong cáp điện thoại thường là tín hiệu điện thoại, tín hiệu điều khiển, thường được sử dụng trong thi công mạng Lan.

Để tìm hiểu rõ ràng hơn về bải viết hãy truy cập tại đây nhé.

Cáp Viễn Thông Hà Nội là đơi vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cáp điện thoại của nhiều hãng lớn trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm 100% chính hãng với chất lượng vượt trội và giá thành vô cùng hấp dẫn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận bảng báo giá. 0904.608.606

0 nhận xét:

Đăng nhận xét