Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Cáp điều khiển và những điều bạn cần biết

Cáp điểu khiển hay còn có tên gọi khác là cáp tín hiệu được sử dụng để truyền tải tín hiệu từ các thiết bị máy móc tới các thiết bị điều khiển từ xa khi bị giới hạn về mặt khoảng cách địa lý.

Bên ngoài lớp dây truyền dẫn tín hiệu có một lớp kim loại mỏng có dạng lưới giúp chống nhiễu tín hiệu trong quá trình hoạt động. Thời gian gần đây cáp điều khiển ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi trong nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Là một sản phẩm chuyên biệt nên cáp điều khiển cũng có những quy chế và tiêu chuẩn riêng trong sản xuất và sử dụng.
Thông thường lõi truyền tín hiệu được làm bằng đồng với hàm lượng cao và không có oxy, được tôi và bện bằng các vật liệu cách nhiệt như PVC, PE hay XLPE. Lõi truyền dẫn tín hiệu được bện nén dạng Segments đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế IEC 60228 hoặc cách gọi đơn giản là bện nén tròn.

Với cấu tạo vô cùng bền chắc và từ những vật liệu chất lượng, cáp điều khiển có thể dễ dàng tránh được sự tấn công của côn trùng cũng như các loài gặm nhấm khác. Lớp bảo vệ của cáp có khả năng chống bén cháy, khó cháy và không tỏa ra khí độc. Cáp điều khiển chống nhiễu hiệu quả nhờ lớp phân cách bằng nhôm và đồng (Shield control cable).

Cáp Viễn Thông Hà Nội chuyên phân phối các dòng cáp điều khiển, cáp điều khiển có lưới, cáp điều khiển không lưới chính hãng, chất lượng cao giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản  phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận hàng hóa CO, CQ, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có những ưu đãi hấp dẫn

Xem chi tiết bài viết: https://capvienthong.vn/cap-dieu-khien-va-nhung-dieu-ban-can-biet.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét