Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Những điều cần biết về dây cáp mạng AMP 2019

Trong hệ thống cáp mạng, ta không thể không nhắc đến cáp mạng AMP với vai trò quan trọng và cần thiết trong quá trình sử dụng mạng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được hết những thông tin về loại cáp mạng này. Chính vì thế, Cáp Viễn Thông Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn đọc những điều cần biết về dây cáp mạng AMP, đặc điểm, cấu tạo và các loại cáp mạng AMP phổ biến trên thị trường hiện nay.
Dây cáp mạng AMP là gì?

Dây cáp mạng AMP là một loại dây cáp mạng kết nối mạng với các thiết bị điện tử để tạo ra một mạng lưới với khả năng truyền tải dữ liệu tốt, ổn định và có thể sử dụng lâu dài, đạt hiệu quả cao. Cáp mạng AMP là huyết mạch của mạng CNTT, truyền tín hiệu điện thoại, dữ liệu và các tín hiệu đến các thiết bị khác trong cuộc sống hàng ngày.
Cấu tạo của cáp mạng AMP

  • Lõi bằng đồng sợi nguyên chất, giúp truyền tải tốc độ nhanh hơn và ổn định hơn.
  • Bao gồm 8 sợi cáp mạng nhỏ, được chia và xoắn theo cặp thành 4 đôi với màu sắc theo quy định trước.
  • Lớp vỏ bọc bên ngoài bằng nhựa PVC không pha tạp, có khả năng chống cháy cao, bảo vệ lõi cáp khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.


Tại Cáp Viễn Thông Hà Nội, một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cáp mạng, cáp mạng AMP. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy chứng nhận của nhà sản xuất CO, CQ với mức giá hợp lý nhất. Hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi để nhận bảng báo giá với chiết khấu cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét