Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Tìm hiểu về cáp điều khiền có lưới

Hiện nay trong các hệ thống sản xuất nhà máy có rất nhiều các thiết bị, những thiết bị này rất quan trọng trong các nhà máy, giúp cho các nhà máy có những năng suất làm việc cao và hoàn toàn tự động. Và để những chiếc máy này tự động thì cáp điều khiển đã được tạo ra với mục đích đó.

Nhưng để có thể có một sơi cáp chất lượng cho những máy móc cỡ lớn ở trong nhà máy thì cáp điều khiển đã được nâng cấp lên và thành cáp điều khiển có lưới. Hãy cùng Cáp Viễn Thông tìm hiểu rõ hơn về cáp điều khiển có lưới này là gì nhé.
Cáp điều khiển có lưới là dòng cáp điều khiển chống nhiễu hay còn được gọi là cáp truyền tín hiệu điều khiển được nhập và phân phối chính hãng tại Cáp Viễn Thông Hà Nội dùng để truyền tải tín hiệu và điều khiển tất cả các chức năng của một thiết bị điện tử đến các thiết bị điều khiển từ xa khi mà khoảng cách giữa các thiết bị quá xa không thể dùng sóng điện từ để truyền tải.
Cáp điều khiển có lưới có thêm lớp lưới đồng với tác dụng chống nhiễu cho các khu công nghiệp có bức xạ cao nhằm chống nhiễu tín hiệu khi truyền tải qua. Khi truyền xa bằng cáp điều khiển chống nhiễu thì tín hiệu không bị yếu đi, ngoài ra có thêm lớp lưới đồng chống nhiễu làm cho sợ cáp chắc hơn. Chính vì thế mà có thể kéo căng mà không bị đứt cáp.
Bên cạnh việc chia cáp điều khiển theo hai loại trên, cũng có thể chia cáp điều khiển theo các hãng sản xuất loại cáp này như: cáp điều khiển Alantek, cáp điều khiển Sangjin, cáp điều khiển Altek Kabel, cáp điều khiển Sino, cáp điều khiển cadivi...

Hãy đến với Cáp Viễn Thông Hà Nội để chọn lựa những dòng cáp điều khiển tốt nhất để có thể sử dụng cho các thiết bị máy móc trong công việc, giúp ngành công nghiệp nước mình ngày càng phát triền to lớn nhé.

Xem chi tiết bài viết hơn tại đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét