Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Tại sao dây cáp mạng cat5e và cat6 được lựa chọn nhiều hơn cat5 và cat6A?

Đối với thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì dây cáp mạng là sản phẩm mà được lựa chọn nhiều nhất , có thể nói đây là sản phẩm không thể thiếu được. Nhưng tại thị trường hiện nay thì có quá nhiều laoji dây cáp mạng khác nhau và đang được sử dụng rộng rãi như dây cáp mạng cat5, cat5e, cat6, cat6A…….

Nhưng để người sử dụng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất lại là dòng cat6A và Cat5? Tại sao họ lại lựa chọn 2 dòng này nhiều đến vậy, để giải đáp thắc mắc này của khách hàng thì hãy cùng Cáp Viễn Thông tìm hiểu lý do tại sao nhé!
Điều đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm đó là: Đặc điểm cấu tạo của các loại dây mạng

Như ở phía trên chúng tôi có nhắc đến là có 4 dòng dây cáp mạng đang có trên thị trường là dòng cat5, cat5e, cat6, cat6A.

Nói chung 4 dòng cáp này thì đều có cấu tạo giống nhau, nhưng điểm để phân biệt giữa chúng lại cà cấu trúc và tốc độ lan truyền dữ liệu nhanh trong không gian bởi vậy, mà nó có ảnh hưởng đến việc lựa chọn của khách hàng ít nhiều trên thị trường.

Xem thêm....

Ngoài các những dòng dây cáp mạng ra Cáp Viễn Thông Hà Nội còn có nhiều các loại dây khác quan trọng trong cuộc sống như: cáp điều khiển, cáp thoại,...Hãy liên hệ ngay với Cáp Viễn Thông để được tư vấn tận tình và định hướng lắp đặt với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm giúp khách hàng có thể lựa chọn đúng loại dây cáp mạng chất lượng tốt phù hợp với  thiết kế của tòa nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét