Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Vật tư thoại là gì? Và một số vật tư thoại tốt

Khi nói đến cáp điện thoại chúng ta không thể không nhắc đến vật tư thoại. Để tìm hiểu rõ hơn về vật tư thoại là gì? Cũng như một tìm kiếm một số vật tư thoại tốt để cho các bạn có được một sự lựa chọn ứng ý nhất, thì hãy cùng Cáp Viễn Thông Hà Nội tóm gọn lại vào bài viết dưới đây nhé.

1. Vật tư thoại

Trước tiên chúng ta cần biết vật tư thoại là gì? Vật tư thoại là một phần không thể thiếu trong hệ thống truyền tín hiệu. Để tín hiệu truyền được ổn định thì nên chọn những vật tư phù hợp với hệ thống của mình.
Vật tư cáp điện thoại bao gồm: Tủ hộp cáp điện thoại, Phiến đấu dây. Giá đỡ gắn phiến, Chống sét điện thoại, Măng xông cáp đồng, Rệp nối cáp đồng, Hạt bấm RJ11 Rj9, Dao cài – phập phiến, Que thử phiến, Máy thử đường dây, Hộp zắc và đầu nối, Kìm bấm hạt điện thoại, Kìm bấm rệp nối dây, Ổ cắm điện thoại & Nhân

2. Một số loại vật tư cáp điện thoại chính hãng

Mặt Sino S19 - 3 cổng

Công tắc ổ cắm SINO – S19 Series thuộc cáp điện thoại là dòng công tắc ổ cắm phổ thông với thiết kế bo cong mềm mại về các góc với chất liệu nhựa cao cấp, các sản phẩm thuộc S19 Series thường có màu trắng trơn, sáng bóng cùng hạt công tắc nhỏ hình vuông.
S19 Series được sử dụng rất nhiều trong các công trình dân dụng hiện nay với ưu điểm độ bền và độ an toàn cao, thiết kế cong cho cảm giác chạm thân thiện. Công tắc ổ cắm Sino S19 được người sử dụng đánh giá cao không chỉ về chất lượng và còn về khả năng lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng.

Ổ cắm âm sàn SINO - 1 Jack điện thoại RJ11 + 2 Jack

Ổ cắm âm sàn SINO - 1 Jack điện thoại RJ11 + 2 Jack là một loại công tác ổ cắm được thiết kế thông minh theo hướng hiện đại tích hợp trong sản phẩm. Ổ cắm có thể được lắp đặt âm dưới sàn nhà hoặt đặt âm trên tường.

Việc sử dụng sản phẩm đem đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng so với các loại ổ cắm thông thường. Sản phẩm này rất phù hợp với các khu nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em, hay các hộ gia đình có con nhỏ, tránh dẫn đến việc trẻ chơi nhét tay vào ổ cắm điện rất nguy hiểm.

Xem thêm...

Trên là một số vật tư thoại tốt nhất mà được nhiều người tin dùng nhất, và ta có thể thấy được vật tư điện thoại rất là quan trọng trong dòng cáp điện thoại. Cáp Viễn Thông Hà Nội không chỉ có những dòn cáp điện thoại tốt và chính hãng, mà còn có rất nhiều các dòng cáp khác như: Cáp điều khiển, cáp mạng,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét